Top 3 mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Đà Nẵng

    Thiết kế khách sạn đẹp tại Đà Nẵng

    Đà Nẵng những năm trở lại đây được biết đến như một thành phố hiện đại với nhiều sự đổi mới liên tục, kèm theo đó là sự xuất hiện đa dạng các loại hình lưu trú để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của du khách khi tìm đến vui chơi và giải trí. Một trong những loại hình kinh doanh hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay vẫn là đầu tư kinh doanh khách sạn.

    Thị trường khách sạn tại Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại đang ngày càng trở nên cạnh tranh hơn và chỉ những khách sạn biết tạo sự khác biệt hoặc có vị trí đẹp mới có thể thu hút khách du lịch. Bài viết “Top 3 mẫu thiết kế khách sạn đẹp tại Đà Nẵng” của chúng tôi dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng thiết kế khách sạn không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, công năng mà còn tạo ra được nét phong cách , cá tính riêng nếu như bạn dự định đầu tư nhé!

1. Thiết kế khách sạn 3 sao đường Hà Bổng, TP. Đà Nẵng – Grand Sea Hotel

    Nằm tại đường Hà Bổng, chỉ mất vài phút đi bộ để đến bãi biển Mỹ Khê, mẫu thiết kế khách sạn Đà Nẵng - Grand Sea Hotel là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao có vị trí đắc địa tại thành phố Đà Nẵng.

     Grand Sea Hotel được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 513m2, bao gồm 13 tầng + 01 tầng lửng + 01 tầng hầm + tầng kỹ thuật + tầng áp mái, với tổng diện tích sàn khoảng 6.512m2 và độ cao là 57,9m. Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của mẫu thiết kế khách sạn Grand Sea là hình khối kiến trúc mạnh mẽ, rắn chắc kết hợp cùng hệ lam bê tông theo phương đứng tạo nên một khối công trình đồ sộ và bền vững.

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

    Grand Sea Hotel có tổng cộng 90 phòng ngủ khách sạn, trong đó có 3 loại: phòng vip, phòng đôi, phòng đơn được thiết kế tinh tế cùng tiện nghi sang trọng và đầy đủ các dịch vụ chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách nghỉ dưỡng nơi đây. 

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

  

thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng

  

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

    Đi vào hoạt động ngày 12/04/2016, Khách sạn Grand Sea ngoài lợi thế về địa điểm, khách sạn có không gian đẹp, ấn tượng, hiện đại, tiện nghi, dịch vụ tốt, là điểm đến lý tưởng của giới doanh nhân, du khách khi ghé thăm Đà Nẵng và cũng dần dần khẳng định vị thế, chỗ đứng của mình trên thị trường, là một trong những khách sạn đẹp tại Đà Nẵng.

2. Thiết kế khách sạn đẹp đường Võ Văn Kiệt, TP. Đà Nẵng – Stella Maris

    Stella Maris Hotel nằm trên đường Võ Văn Kiệt, TP. Đà Nẵng có quy mô 17 tầng + 01 tầng hầm được Sở XD thành phố Đà Nẵng cấp phép xây dựng ngày 05/12/2017, hiện đang trong giai đoạn thi công xây dựng và dự kiến hoàn thành đưa vào hoạt động trong năm 2019. 

    Hòa mình cùng với không gian kiến trúc của khu vực thành phố, mẫu thiết kế khách sạn Đà Nẵng -  Stella Maris Hotel nổi bật với thiết kế mặt đứng chuyển động và sự kết hợp giữa hệ lam đặc uốn lượn bằng bê tông với kính cường lực, sự xếp đặt linh hoạt uyển chuyển nhưng có quy luật của hệ lam tạo cho công trình có vẻ bề thế theo phương vị thẳng đứng nhưng cũng không kém phần thanh thoát nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, màu sắc vật liệu ngoại thất chủ đạo của khách sạn được các kiến trúc sư AVA sử dụng là màu trắng kết hợp với kính xanh cùng các khung nhôm cửa đen phù hợp với khí hậu địa phương tại Đà Nẵng, đồng thời đảm bảo yêu cầu về độ bền và thẩm mỹ cao.

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

    Nội thất của mẫu thiết kế khách sạn Đà nẵng này được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

   Ngoài không gian các buồng phòng, khách sạn còn có các không gian khác như hội trường, hồ bơi, cafe, phòng gym. Thêm vào đó là view nhìn ra biển, Stella Maris Hotel sẽ là lựa chọn thông minh của khách du lịch khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

3. Thiết kế khách sạn 4 sao đường Võ Nguyên Giáp, TP. Đà Nẵng – Le Sands Hotel

    Mẫu thiết kế khách sạn Đà Nẵng – Le Sands Hotel tận dụng được địa thế khá đẹp khi nằm tại con đường huyết mạch của thành phố - Võ Nguyên Giáp, đồng thời có được một mặt tiền khá lớn, gần 40m. Với ưu điểm này, Le Sands Hotel hoàn toàn có thể thu hút được rất đông các du khách chú ý đến.

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

     Mặt tiền của khách sạn Le Sands là sự kết hợp hài hòa giữa ban công theo phương ngang và lam bê bê tông theo phương đứng. Bố cục hình khối kiến trúc chặt chẽ, khối đế sử dụng vật liệu kính đen tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và bề thế cho công trình.

 

thiết kế khách sạn Đà Nẵng

 

    Khách sạn Le Sands được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, sỡ hữu 23 tầng + 02 tầng hầm, gồm 140 phòng ngủ, thiết kế mang đến nhiều tiện ích, bao gồm các khu vực như: hội trường, bể bơi, nhà hàng, cafe, phòng tập gym,…. hứa hẹn trong tương lai sẽ là điểm đến lý tưởng của các du khách khi ghé thăm Đà Nẵng.

   Những mẫu thiết kế khách sạn đẹp xu hướng 2018 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sắp tới. Hy vong 3 mẫu thiết kế khách sạn đẹp hiện đại trên đây sẽ đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng bạn đọc.

 

Các bài viết có thể bạn quan tâm

1. Thiết kế khách sạn 3 sao đẹp - đường Hà Chương, Đà Nẵng

2. Thiết kế khách sạn 4 sao sang trọng - thành phố biển Nha Trang

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...