Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập AVA

     Ngày 19/01/2019 tại Nhà hàng tiệc cưới For You, Công ty AVA đã tổ chức chương trình Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty (2009 – 2019), đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể anh em AVA đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm xây dựng nên thương hiệu AVA trở thành một trong những đơn vị số 1 trong lĩnh vực thiết kế - thi công.

 

công ty thiết kế nhà tại Đà Nẵng

 

     Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị khách quý, đối tác, những khách hàng thân thiết, cộng tác viên, các bạn đồng nghiệp đã gắn bó với công ty trong suốt 10 năm qua và toàn thể anh em AVA.

 

thiết kế nhà phố tại Đà Nẵng

 

thiết kế biệt thự đà nẵng

 

công ty thiết kế nhà đẹp đà nẵng

 

công ty thi công nhà tại Đà Nẵng

 

     Ông Nguyễn Lê Huy Vũ – Giám đốc Công ty AVA đã có bài phát biểu, tóm tắt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Công ty. Đồng thời, ông cũng thay mặt cho toàn thể anh em AVA gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các vị khách quý, đối tác, khách hàng thân thiết, cộng tác viên đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

 

công ty thi công nhà đẹp tại Đà Nẵng

 

     Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, phía Công ty đã vinh danh sự cống hiến cho các nhân viên xuất sắc: Ông Nguyễn Viết Trân Châu - Trưởng phòng thiết kế & Bà Nguyễn Thị Thu Tâm - Phó phòng hành chính đã có những đóng góp to lớn vào quá trình phát triển của AVA.

 

công ty thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng

 

      Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

     AVA gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng, đội ngũ cộng tác viên và bạn bè đã đến chung vui cùng AVA. AVA hy vọng được đồng hành cùng Quý vị trên những chặng đường tiếp theo!

Tin tức khác

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ NĂM 2024 (22/02/2024)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH & MARKETING (1) (06/06/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...

TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUÝ II - 2023 (25/05/2023)

AVA Architects - THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort,...